วันเสาร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2553

ธุรกิจเว็บคลิ๊ก

เว็บคลิ๊กก็คือธุรกิจรูปแบบหนึ่ง มันคือธุรกิจโฆษณาซึ่งขายเพจเกจโฆษณาให้กับลูกค้า โดยลูกค้าที่ซื้อเพจเกจโฆษณาจะได้จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ของตัวเองเพิ่มมากขึ้นในเวลาอันรวดเร็วจากการคลิ๊กเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์โดยเหล่าสมาชิกของเว็บคลิ๊กแห่งนั้น และสมาชิกก็อาจจะกลายไปเป็นผู้เยี่ยมชมขาประจำของเว็บไซต์แห่งนั้นไปเลยก็ได้
เนื่องจากเว็บคลิ๊กคือธุรกิจดังนั้นจึงต้องมีการลงทุนเงินเพื่อก่อตั้งและต้องมีเงินทุนสำรองสำหรับจ่ายเป็นค่าตอบแทนในการดูโฆษณาให้กับเหล่าสมาชิก โดยเฉพาะช่วงแรกๆที่เว็บยังไม่มีชื่อเสียงและผู้ลงโฆษณายังไม่สนใจ จึงทำให้รายได้ที่เข้ามายังไม่มากเท่าที่ควร เงินทุนสำรองจะถูกใช้ไปเยอะมากในช่วงเริ่มต้นธุรกิจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปสักพัก ถ้าพวกเขาบริหารงานได้ดี หาผู้ลงโฆษณาได้มาก และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีได้สำเร็จ พวกเขาก็จะเริ่มมีรายได้กลับคืนมา กำไรจะเริ่มเกิด แต่ในทางตรงกันข้าม หากพวกเขาไม่สามารถทำได้ดังที่กล่าวไป เงินทุนสำรองที่มีอยู่ก็ต้องค่อยๆหมดไป จนในที่สุดก็ไม่มีเงินมาจ่ายให้กับเหล่าสมาชิก และสุดท้ายก็ต้องปิดตัวลง และถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกขี้โกง หรือเว็บ scam ไปในที่สุด ทั้งๆที่ไม่อยากเป็นเลย...
อย่างไรก็ตาม เว็บบางเว็บก็เปิดขึ้นมาเพื่อโกงโดยเฉพาะ เว็บเหล่านี้มักจะให้เงินค่าตอบแทนในการชมโฆษณาสูง และยังมีเพจเกจในการอัพเกรดหรือสิ่งอื่นมาล่าตาล่อใจให้สมาชิกจ่ายเงินซื้อ ด้วยความหวังว่าหวังว่าเงินลงทุนนี้จะกลายเป็นเงินก้อนโตมากขึ้นในอนาคต

ดังนั้นการเป็นสมาชิกของเว็บคลิ๊กเพื่อหาเงินจากการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของผู้ลงโฆษณาจึงเป็นอีกหนึ่งหนทางในการสร้างรายได้ออนไลน์ที่น่าพิจารณา เพียงแต่คุณต้องรู้ว่าธุรกิจตัวใดมั่นคงและธุรกิจตัวไหนที่มีแววไม่ดี มันก็คล้ายๆกับการซื้อหุ้น ก่อนซื้อคุณก็ต้องพิจารณาตัวบริษัทให้ดี หาข้อมูลให้มากเพียงพอต่อการตัดสินใจ และถ้าคุณคิดว่ามันโอเค คุณก็ซื้อหุ้นของบริษัทนั้นๆมาเก็บไว้
เสียเวลาต่อวันไม่ถึง 20 นาที แต่เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะมีรายได้เสริมที่สูงพอตัวเลยทีเดียว แต่ถ้าคุณต้องการมากกว่านั้น การก่อตั้งเว็บคลิ๊กของตัวเองอาจจะเหมาะกับคุณ แต่!!! 95% ของธุรกิจที่ถูกก่อตั้งขึ้นมา มักจะล้มเหลว ไม่เว้นแม้แต่ธุรกิจเว็บคลิ๊กโฆษณา
ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ ไม่มีสิ่งใดที่ทำแล้วสำเร็จทันที ยิ่งเป้าหมายอยู่สูง ยิ่งต้องใช้เวลานานในการปีนป่าย คนส่วนใหญ่ยังไม่ล้มเหลว แต่มักจะเลิกล้มไปก่อน จึงมีเพียงคนส่วนน้อยเท่านั้น ที่ได้ยืนอยู่บนยอดเขาแห่งนั้น

คุณอยากเป็นคนกลุ่มไหน?

ที่มา ChachNeobux แห่ง 99moneyonline.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น