วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สร้างรายได้ด้วยการอัพโหลดไฟล์ กับ Ziddu.com

Ziddu.com คือ เว็บบริการฝากไฟล์ที่กำลังมาแรง สามารถอัพโหลดหลายๆ หน้าต่างพร้อมกัน และยังสามารถทำเงินให้กับคุณอีกด้วย คุณสามารถอัพโหลด เพลง เกมส์ หนัง หรือไฟล์ใด ๆ ก็ได้ที่คุณต้องการสามารถอัพโหลดครั้งละหลาย ๆ ไฟล์ได้ โดยขนาดรวมในการอัพโหลดแต่ละครั้งต้องไม่เกิน 200 mb ส่วนพื้นที่และ bandwidth ไม่จำกัด ในเรื่องของรายได้ของเราจะมาจากการนำลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์ดังกล่าว ไปแจกให้ผู้อื่นดาวน์โหลด

ผลตอบแทนที่ท่านได้รับ
Ziddu.com จะให้ค่าตอบแทนสมาชิกตามอัตตราดังนี้
1. รับ 0.001 เหรียญ 1 IP ดาวน์โหลด ไม่มีการนับเวลาถอยหลัง มีคนดาวน์โหลด 1,000 คนก็หมายถึงเราได้รับเงิน 1$
2. เงินรายได้จะถูกโอนให้ทาง Paypal หรือ MoneyBookers เมื่อยอดรวมรายได้ถึง 10 เหรียญ
3. การแนะนำเพื่อนมาสมัครเป็นสมาชิกหารายได้ผ่านเราจะได้รับโบนัส 0.10 เมื่อผู้สมัครใหม่ผ่านลิ้งค์ที่เราแนะนำ แต่จะเริ่มนับเมื่อผู้สมัครใหม่มีการอัพโหลดไฟล์เป็นครั้งแรก

วิธีการสมัคร Ziddu.com

1. คลิกที่แบนเนอร์เพื่อทำการสมัคร



2. เมื่อเข้ามาแล้ว ก็ให้กรอกข้อมูลในการสมัครสมาชิก ที่ช่อง Name ไม่ต้องใส่ชื่อจริงก็ได้ เว้นแต่ e-mail ต้องเป็น e-mail ที่ใช้ได้จริง

3. เมื่อลงทะเบียนสมาชิกเสร็จแล้ว ก็ให้คลิก Please Click here to log in to your account เพื่อกลับไปหน้า login เพื่อ login เข้าสู่ระบบ

4. ในหน้า login ให้ใส่ชื่อ(e-mail ที่เราใช้ในการสมัคร) และรหัสผ่านที่ใช้สมัคร และ คลิก Login เพื่อเข้าสู่ระบบ
5. เมื่อ login เข้ามายังหน้าสมาชิกแล้ว อันดับแรกให้ไปที่เมนู My Account > Payment Settings เพื่อตั้งบัญชีที่ใช้ในการรับเงินก่อน
6. ในช่อง Payment Details ให้เลือก Payment Method เป็น Paypal และใส่ชื่อบัญชี Paypal ของเราลงในช่องด้านล่าง เสร็จแล้วก็คลิก Add


เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร Ziddu แล้ว ต่อไปเราจะมาดูวิธีอัพโหลดและแชร์ไฟล์เพื่อสร้างรายได้กัน

วิธีอัพโหลดและแชร์ไฟล์ด้วย Ziddu

1. ให้คลิกที่ปุ่ม Upload file ที่อยู่ทางด้านขวามือ

2. ในหน้า Upload File เพื่อนจะเห็นช่องสำหรับอัพโหลดไฟล์อยู่ตรงกลางหน้า ให้ทำการ Browse ไปหาไฟล์ที่ต้องการจะอัพโหลด และคลิก Upload เมื่อต้องการอัพโหลด

ถ้าหากต้องการที่จะอัพโหลดไฟล์มากกว่า 1 ไฟล์ในเวลาเดียวกัน ก็ให้คลิ๊กที่ Multiple Files Upload ด้านบนของช่องอัพโหลด ซึ่งเมื่อคลิกคำสั่งนี้แล้ว ก็จะมีให้เลือกช่องอัพโหลดได้ตั้งแต่ 1 - 10 ไฟล์ในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ขนาดของไฟล์รวมกันต้องไม่เกิน 200 Mb
3. เมื่ออัพโหลดไฟล์เรียบร้อยแล้ว เพื่อนๆก็จะมีทางเลือก 2 ทางคือ ส่งลิ้งค์ของไฟล์นั้นไปยังอีเมล์ของผู้อื่น (สามารถส่งได้มากกว่า 1 คนในเวลาเดียวกัน) หรือนำลิ้งค์สำหรับดาวน์โหลดไฟล์ดังกล่าว ไปแจกให้ผู้อื่นดาวน์โหลดนั่นเอง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น