วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2553

PAYPAL

ลงทะเบียนกับ PayPal และรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้ทันที

เพย์พาลเป็นทางออกของการชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัยและรวดเร็ว ถือว่าเป็นระบบรับชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดและยาวนานที่สุดก็ว่าได้ ที่ทำให้ใครก็ตามที่มีที่อยู่อีเมลล์สามารถส่งและรับชำระเงินออนไลน์ได้ เพย์พาลใช้ระบบป้องกันการฉ้อโกงที่เหมาะสม เชื่อถือได้ เพื่อปกป้องเงินของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

เพย์พาลเป็นผู้นำด้านการชำระเงินออนไลน์ระดับโลกที่ปัจจุบันมีมากกว่า 81 ล้านบัญชีใน 190 ตลาด และยังรับชำระเงินด้วย
สกุลเงินที่แตกต่างกันถึง 24 สกุลเงิน (และปัจจุบันสามารถรับชำระเป็นเงินบาทได้แล้ว) เพย์พาลเป็นหนึ่งในบริการชำระเงินที่เป็นที่นิยมสูงสุดในตลาดของสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และออสเตรเลีย

นอกจากนั้นเรายังสามารถสร้างรายได้จาก PAYPAL ได้อีกด้วย โดยการแนะนำผู้ค้ารายใหม่มาใช้ PayPal แล้วรับเงินสูงสุดถึง $1,000.00 USD สำหรับการแนะนำแต่ละครั้ง และแต่ละครั้งที่มีผู้ค้ารายใหม่ลงทะเบียนเปิดบัญชีประเภทธุรกิจหรือบัญชี Premier ของ PAYPAL ผ่านลิงก์หรือแบนเนอร์ที่คุณให้ คุณจะได้รับสิทธิ์รับโบนัสแนะนำผู้ค้า โบนัสแนะนำสมาชิกของคุณจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ผู้ค้าได้รับผ่านเครื่องมือการชำระเงินผ่านเว็บไซต์หรือการส่งเงินของ PAYPAL คุณจะได้รับเงินจำนวน 0.5% จากรายรับของผู้ค้าใหม่ทันที โดยจะได้รับเงินสูงสุด $1,000.00 USD สำหรับ 12 เดือนแรกที่ผู้ค้ารายนี้เปิดบัญชี PAYPAL
และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างการสร้างรายได้ จาก PAYPAL
หาต้องการสมัคร PAYAPL คลิ๊กที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น